Chào đón anh hùng giá rẻ Nokia Lumia 530

,

Thị trường điện thoại thông minh đang phấn chấn đợi chờ một đại diện mới từ bộ đôi Microsoft - Nokia: Lumia 530. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến luồng gió mới cho phân khúc giá rẻ khi có thể sẽ chạy WindowsPhone 8.1, màn hình 4 inch cùng nhiều cải tiến so với đàn anh 520.


Nokia Lumia 530
 


Bề ngoài đầy trẻ trung


Có nhẽ muốn hướng đến thị phần khách hàng trẻ tuổi nên Nokia Lumia 530 có thiết kế rất trẻ trung, năng động với màu sắc bắt mắt. Mẫu mã bo tròn góc cạnh thân thuộc, độ dày và trọng lượng vừa phải rất chắc tay khi cầm.


Điểm danh nút chức năng được bố trí dọc thân máy cũng dễ dàng thao tác khi dùng, tạo cảm giác thoải mái, vừa vặn trên tay. Ốp lưng đa sắc màu cho khách hàng có thể linh hoạt thay đổi, luôn tạo cảm giác mới mẻ, năng động, mô tả cá tính của mình.


Màn hình 4 inch, công nghệ cảm ứng điện dung đa điểm với độ phân giải 480x854 px – tuy không có kích tấc lớn nhưng đủ để người dùng trải nghiệm game nhập vai quyến rũ, đọc duyệt web thoải mái cũng như nhập liệu văn bản, dùng bằng một tay dễ dàng, thuận lợi.


Cell phone 4 nhân chạy WindowsPhone 8.1


Lumia 530 trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 200 có xung nhịp 1.2 GHz (4 nhân) cùng dung lượng RAM 512 MB. Có nhẽ nhiều khách hàng sẽ vội nhận xét đây là con số quá khiêm tốn so với các dòng máy khác nhưng họ có thể hoàn toàn an tâm khi con số này đối với smartfone chạy WindowsPhone là quá dư dả vốn nổi tiếng với khả năng tằn tiện RAM tối đa.


Tiện ích giải trí đa dụng


Sở hữu camera chính có độ phân giải 5.0 Mpx cho khả năng chụp hình khá tốt, tuy nhiên lại không hổ trợ flash sẽ là khiếm khuyết nho nhỏ cho chiếc máy này, khách hàng sẽ gặp thách thức khá nhiều nếu điều kiện ánh sáng không tốt.


Chất lượng âm thanh của Nokia Lumia 530 có thể được xem là khá hoàn hảo khi nhà sinh sản đã rất coi sóc cho trình chơi nhạc của điện thoại này, bởi hướng đến thị phần khách hàng trẻ tuổi và âm nhạc là phần không thể tách rời khỏi họ.


Gia tăng tối đa sức mạnh


Máy có bộ nhớ trong 4GB và hỗ trợ thẻ nhớ tối đa128GB giúp người dùng lưu trữ thoải mái điểm danh tập tin hình ảnh và trải nghiệm tối đa những áp dụng từ Apps Store đồ sộ của Microsoft.


Dung lượng pin của máy cũng là điều được mọi người quan hoài, khi mà theo số liệu công bố của nhà sản xuất thì Nokia Lumia 530 có thời gian chờ tới 22 ngày, đàm thoại tối đa 10 tiếng trên nền 3G và thời kì nghe nhạc tận 51 giờ - điểm danh con số ấn tượng cho một cell phone giá rẻ.


Thiết kế đẹp mắt, cấu hình ổn định, tiện tích giải trí đa dụng, hệ điều hành trực quan và giá tốt rất cạnh tranh. Điểm danh điều này cùng với chiến lược phát triển hứa của nhà sinh sản nức danh sẽ giúp cho Nokia Lumia 530 sớm tạo nên cơn sốt trên khu vực.


Và tin vui cho khách hàng là ngay từ lúc này các bạn có thể sắm linh kiện cho Lumia 530 rồi, ghé thăm bao da lumia 530op lung lumia 530 để mua ngay nhé các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét