Mở hộp HTC Butterfly 2 điện thoại di động giá bèo bộ vi xử lý nhanh

,

Nhà sản xuất điện thoại thông minh HTC vừa chính thức lên kệ chiếc smartfone cao cấp Butterfly 2 dành cho khu vực châu Á. Máy có bộ vi xử lý khá tương đồng với One M8 và One E8. Op lung htc butterfly 2 sản phẩm này dùng máy quay phim 13 megapixel, nhưng có khả năng chụp trước, lấy nét sau giống One M8. Máy sở hữu vỏ nhựa giống One E8 nhưng lại có khả năng chống nước đạt chuẩn IP57.


op lung htc butterfly 2


Smartfone HTC Butterfly 2 có 3 tùy chọn về sắc màu là đỏ, xanh và trắng. Điểm mặt phiên bản màu đỏ và xanh của máy được làm bóng quá đẹp mắt nhưng bán vân tay. Trong khi đó, bản màu trắng làm bằng nhựa polycarbonate giống với chiếc One X.


Phần cứng phần cứng Butterfly 2 cũng có một CPU khá tốt bao gồm chip xử lý Snapdragon 801 bốn nhân 2.5 GHz, màn hình 5" Full-HD, bộ nhớ trong 16/32 GB, 2 GB RAM và có khả năng chống nước mà không cần có nắp bảo vệ đối với những cổng kết nối. Bên cạnh đó HTC còn cho biết máy được trang bị sẵn head-amp rời để tương hợp tốt hơn với các tai nghe studio của điểm danh phòng thu chuyên nghiệp, tương trợ công nghệ LiveStage Signal Processing Technology, Digital Signal Processing giúp tăng cường chất lượng âm thanh và phiên bản ở khu vực Nhật còn được tặng kèm một tai nghe in-ear của JBL. Sau cùng là khả năng chống nước, chống bụi theo tiêu chuẩn IPX5 và IPX7.


Model này sử dụng SIM nano và theo nhà sinh sản, người dùng sẽ chẳng thể cắt SIM micro để nhét vào. Butterfly 2 cũng được trang bị loa BoomSound. Bên cạnh đó, HTC đã hiệp tác với Harman Kardon để trang bị cho điện thoại này công nghệ xử lý tín hiệu âm thanh LiveStage.


Thông tin giá của hai phiên bản đều chưa được tiết lộ nhưng ở Nhật sẽ bán ra từ ngày 29/08 này phê chuẩn nhà mạng KDDI. Còn phiên bản toàn cầu sẽ được phân phối bởi Chunghwa Telecom ở Đài Loan, CSL ở Hồng Kông... Máy có 3 màu: Đỏ, Xanh và Trắng.

Khác biệt nhỏ giữa phiên bản Nhật và bản toàn cầu đó là bản Nhật sẽ không có logo HTC ở mặt trước nên quan sát máy có phần trơn tuột và thống nhất hơn, nhằm hiểu rõ hơn thông báo ghé thăm bao da htc butterfly 2 - http://phukiengiare.Com/phu-kien-theo-cac-dong-may/phu-kien-htc/htc-butterfly-2.Html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét